தொலைக்காட்சிகளில் வெறும் பத்து வினாடிகள் ஓடும் விளம்பரத்திற்கு ஏன் நிறுவனங்கள் பல லட்சங்களை கொட்டிக் கொடுக்க முன் வருகிறது.?
எந்த ஒரு பொருளையும் நாம் வாங்க முற்படும் போது, நமக்கு திரும்ப திரும்ப காட்டப்பட்ட விளம்பரங்களே,
நாம் வாங்க இருக்கும் பொருளை பெரும்பாலும் தீர்மானிக்கிறது.
காரணம் என்னவென்றால் , கருத்து உருவாக்கம் பெரும் மாற்றங்களையும் , அனுமானங்களையும் ஏற்படுத்தும்.
இன்று நாட்டு மக்களில், அறிவு ஜீவிகள் என தன்னை நம்பிக் கொண்டு இருக்கும் பெரும்பாலானவர்களின் பெரும்பாலான அபிப்ராயங்கள் ஊடக கருத்துருவாக்கத்தின் காரணமாக அமைந்தவையே.
உண்மை அவற்றிற்கு நேர் எதிராக இருந்தாலும்,
சிரத்தை எடுத்து,
ஊடக பிரதிபலிப்புகளைத் தாண்டி,
உண்மை நிலையை ஆராய்ந்து அறிந்து கொண்ட ஆய்வாளர்கள் வெகு சிலரே.
மற்றவர்கள் தனக்கு போதிக்கப்பட்ட விசயங்களின் அடிப்படையில்,
எல்லாம் தங்களுக்கு தெரியும் என்பதாகவும், தங்களையும் பெரும் அறிவுஜீவி என்பதாகவும் இன்னும் நம்புகிறார்கள்.
எந்த ஒரு பொருளையும் நாம் வாங்க முற்படும் போது, நமக்கு திரும்ப திரும்ப காட்டப்பட்ட விளம்பரங்களே,
நாம் வாங்க இருக்கும் பொருளை பெரும்பாலும் தீர்மானிக்கிறது.
காரணம் என்னவென்றால் , கருத்து உருவாக்கம் பெரும் மாற்றங்களையும் , அனுமானங்களையும் ஏற்படுத்தும்.
இன்று நாட்டு மக்களில், அறிவு ஜீவிகள் என தன்னை நம்பிக் கொண்டு இருக்கும் பெரும்பாலானவர்களின் பெரும்பாலான அபிப்ராயங்கள் ஊடக கருத்துருவாக்கத்தின் காரணமாக அமைந்தவையே.
உண்மை அவற்றிற்கு நேர் எதிராக இருந்தாலும்,
சிரத்தை எடுத்து,
ஊடக பிரதிபலிப்புகளைத் தாண்டி,
உண்மை நிலையை ஆராய்ந்து அறிந்து கொண்ட ஆய்வாளர்கள் வெகு சிலரே.
மற்றவர்கள் தனக்கு போதிக்கப்பட்ட விசயங்களின் அடிப்படையில்,
எல்லாம் தங்களுக்கு தெரியும் என்பதாகவும், தங்களையும் பெரும் அறிவுஜீவி என்பதாகவும் இன்னும் நம்புகிறார்கள்.
0 comments:
Post a Comment